Những ngày đầu tháng 4, Sài Gòn không vội vã, hối hả như trước. Nhịp sống như trôi chậm lại, bình thản đến lạ kì. Ta bỗng thấy thành phố hoa lệ này rất khác trong những ngày gồng mình chống dịch. Đây chính xác là lúc chúng ta cần điềm tĩnh lại, suy nghĩ cho bản thân và chăm chút cho gia đình.

-

Và có khi nào trong những phút giây sống chậm ấy, ta chợt nhận ra rằng: Vòng xoáy của vật chất vô hình trung khiến ta dần lãng quên những giá trị tinh thần đáng quý, những khoảnh khắc giản dị bên tổ ấm bé nhỏ của mình. Để rồi một ngày nhìn lại chặng đường đã qua, ta bất giác nhận ra mình bỏ lỡ quá nhiều. Rằng: Thay vì vất vả kiếm tiền để mưu cầu thứ hạnh phúc viển vông ở tương lai, tại sao ta không tập trung kiếm tìm giá trị hạnh phúc ở hiện tại?

Có thể bạn quan tâm dự án Takashi Ocean Suite Quy Nhơn sắp mở bán. Xem thêm Vị Trí Căn Hộ Takashi Ocean Suite Quy Nhơn tại đây

Thật vậy, hơn bao giờ hết, đây chính là thời điểm để các bậc cha mẹ suy nghĩ thật thấu đáo & nghiêm túc về tổ ấm của mình – môi trường sống của con trẻ. Nơi tạo tiền đề để chúng phát triển thế giới quan, nơi cả gia đình có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa.

-

Bạn có biết: Đa phần những người thành công đều có TUỔI THƠ khá là “dữ dội”. “Dữ dội” ở đây không có nghĩa là nghịch ngợm, phá phách, đánh nhau, mà… chính ở tuổi thơ ấy, họ đã được trải nghiệm nhiều hơn so với những đứa trẻ đồng trang lứa. Những trải nghiệm đáng giá ấy đã vô tình tạo cho bản thân họ khả năng tự lập, sức đề kháng phi thường với những biến cố của cuộc sống. Chính vì thế, ta cũng có thể nói: Những gì mà trẻ em trải qua trong quá trình trưởng thành, sẽ phần nào hình thành nên tính cách, thái độ sống của chúng. Cuốn cẩm nang ấy cũng giúp ích cho chúng khi chạm phải khó khăn, vấp ngã.

Vậy thì, việc dựng xây một tổ ấm “xanh” và “lành” cho tuổi thơ con sẽ phần nào giúp chúng có được tầm nhìn rộng mở, tư duy đa chiều khi đối mặt với những thách thức, từ đó tìm ra phương hướng giải quyết hợp lý và kịp thời. Và, còn gì tuyệt vời hơn khi tổ ấm ấy không những là chốn an cư cho gia đình, mà còn đem lại lợi ích đầu tư bền vững.

Xem thêm thông tin dự án tại: Dự án nhà vườn sinh thái Garden House 1