Gia An Property là nhà cung cấp sản phẩm chất lượng trong thị trường bất động sản hiện nay. Là nơi tư vấn phát triển dự án, đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín, giúp các nhà đầu tư yên tâm rót vốn vào các dự án tiềm năng mà công ty phân phối. Nhất là dự án vàng – Stella Mega City tại Cần Thơ, thu hút đông đảo giới đầu tư trên mọi miền đất nước. Dự án đã khai thác được tiềm năng tối đa về vị trí từ đó kiến tạo nên một môi trường sống xanh – sạch – đẹp với đầy đủ tiện ích vượt bậc. 

Gia An Property – nhà cung cấp bất động sản uy tín chất lượng nhất hiện nay

Đơn vị phân phối bất động sản Gia An Property mang trong mình mục tiêu và sứ mệnh đem đến những sản phẩm bất động sản chất lượng có tiềm năng phát triển cao đến khách hàng. Tối đa kiến thức chuyên môn để hỗ trợ đầu tư cũng như nhu cầu sử dụng nhà ở. Lấy uy tín, trách nhiệm làm kim chỉ nam phát triển. 

Stella Mega City - dự án vàng của Cần Thơ - Gia An phân phối
Fanpage Gia An Property được trau chuốt tỉ mỉ.

Thông tin về Gia An PropertyGia An Property là công ty bất động sản thuộc hệ thống Công ty cổ phần Bất động sản GM Holdings – một nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản. Công ty GM Holdings còn là nhà phát triển, tư vấn phát triển dự án, đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín (R&D) được các chuyên gia, chủ đầu tư đánh giá cao về tầm nhìn cũng như chiến lược quảng bá sản phẩm.

Bên cạnh đó, Gia An Property luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những thông tin hữu ích, chính xác nhất về bất động sản Việt Nam. Nhằm hỗ trợ tối đa những kiến thức chuyên môn bổ ích trong việc đầu tư cũng như mua để sử dụng. 

Sứ mệnh của Gia An Property – đem đến những giá trị thật

Để trở thành đối tác đáng tin cậy của khách hàng, Gia An Property đã chú trọng xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm để triển khai các chiến lược kinh doanh theo đường lối đúng đắn.

Stella Mega City - dự án vàng của Cần Thơ - Gia An phân phối
Công ty Gia An luôn chú trọng đem đến những giá trị thật cho khách hàng.

Công ty luôn chú trọng đến việc đào tạo phát triển trình độ chuyên môn, các kỹ năng mềm và năng lực quản lý cho các cán bộ công nhân viên nhằm tạo ra một nguồn nhân lực năng động, trình độ cao, đạo đức tốt. Mọi thông tin đưa đến tay khách hàng đều minh bạch, các dự án công ty phân phối đều có pháp lý rõ ràng.

Ngoài ra, với triết lý kinh doanh luôn chú trọng quyền lợi của khách hàng, Gia An Property quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro một cách chặt chẽ giúp khách hàng nhận được xứng đáng với khoản đầu tư bỏ ra. 

Dự án vàng – Stella Mega đánh dấu tên tuổi của Gia An tại Cần Thơ

Với sự uy tín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Gia An Property đã thu hút lượng khách hàng khủng tại dự án vàng Stella Mega City. Dự án Stella Mega City có vị trí trung tâm thuận tiện cùng tiện ích đầy đủ hứa hẹn đem đến cuộc sống hiện đại bật nhất cho quý khách hàng.

Stella Mega City - dự án vàng của Cần Thơ - Gia An phân phối
Dự án vàng  – Stella Mega City Cần Thơ

Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

Khu đô thị Stella Mega City tọa lạc tại đường Võ Văn Kiệt, Lê Hồng Phong và Đặng Văn Đầy, Quận Bình Thủy, Thành phố Cần Thơ. Đây là nơi có phong thủy cực kỳ tốt, không chỉ có view hướng sông, mà hơn hết nó còn khả năng liên kết vùng vô cùng thuận lợi.

Từ vị trí này, cư dân tại Stella Mega City có thể di chuyển đến sân bay quốc tế Cần Thơ chỉ trong vòng 2km và cách trung tâm thành phố chỉ 5km; Đi đến trường mầm non Sơn Ca chỉ cách 400m; Đến Trạm Y Tế phường Bình Thủy khoảng 500m; Đến trường ĐH Kiến Trúc chỉ 600m; Đi đến Trường THPT Bình Thuỷ khoảng 800m; Đến trung tâm hành chính quận Bình Thủy, công an quận Bình Thủy khoảng 1,5km; Đến chợ Bình Thủy khoảng 3km.

Tiện ích nổi bật tại Stella Mega City

Stella Mega City tại Cần Thơ được đầu tư hạ tầng vô cùng hoàn hảo. Đường nội khu trong dự án được trải nhựa lộ giới 6 mét, có vỉa hè cây xanh, cảnh quan tươi mát mở ra tầm nhìn đẹp và không gian sống thoáng đãng cho cư dân nơi đây.

Stella Mega City - dự án vàng của Cần Thơ - Gia An phân phối
Tiện ích nổi trội tại Stella Mega City Cần Thơ.

Bên cạnh đó, Stella Mega City còn trang bị chuỗi hệ thống tiện ích 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Hệ thống khách sạn 5 sao và trung tâm thương mại – dịch vụ, trường học các cấp, sân vận động, trung tâm triển lãm hội nghị đa chức năng, khu liên hợp thể thao, quảng trường, trung tâm sự kiện, vườn Bonsai… thỏa mãn tất tần tật những nhu cầu của cư dân. 

Ngoài ra, dự án còn chú trọng rất nhiều đến hệ thống an ninh. Toàn bộ những ngóc ngách đều lắp đặt camera, các chốt canh gác, bảo vệ từ cổng chính đến phụ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân nơi đây. Chính vì thế, khi lựa chọn sinh sống và kinh doanh tại Stella Mega quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm hơn về các vấn đề trộm cắp phức tạp đang hoành hành như hiện nay. 

Tổng kết

Nhu cầu sử dụng đất ngày càng gia tăng, đất đai tại Tp. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận vô cùng eo hẹp. Chính vì thế, Gia An Property đã giúp các nhà đầu tư có cơ hội đón đầu dự án vàng – Stella Mega City tại vùng đất mới đầy tiềm năng phát triển như Cần Thơ. Để trở thành một trong những nhà đầu tư khôn ngoan tiếp theo hãy liên hệ Website: https://www.giaanproperty.vn/ hoặc hotline: 0947 826 686 để được tư vấn cụ thể nhé!