Giá đất Bình Phước 2022 đang là điều được nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm. Nhất là khi, thị trường BĐS nơi đây nóng hơn bao giờ hết. Nếu đang có ý định đầu tư BĐS tại Bình Phước thì bạn không nên bỏ qua bài viết cập nhật giá đất mới nhất được Gia An Property chia sẻ dưới đây.

Giá đất Bình Phước tăng nhanh

Bình Phước với nhiều lợi thế từ vùng đất công nghiệp nên đang trở thành “điểm nóng” BĐS khi thu hút một lượng lớn nhà đầu tư và khách hàng từ khắp nơi trên cả nước. Bên cạnh đó, với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho nhà đầu tư, Bình Phước ngày càng khẳng định mình là thị trường “béo bở” tại khu vực phía Nam. Chính vì lẽ đó, thực trạng sốt đất Bình Phước đã diễn ra kéo theo nhiều điều cả tiêu cực và tích cực.

Giá đất Bình Phước 2021
Giá đất Bình Phước đang có xu hướng tăng nhanh

Được biết, giá đất Bình Phước chứng kiến mức tăng mạnh trong 3 năm qua, trung bình 10-20%/năm và được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Vậy nên, không ít khách hàng phân vân rằng có nên mua đất Bình Phước hay không. Việc tìm hiểu giá đất Bình Phước được xem là bước vô cùng quan trọng mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua.

Cập nhật giá đất Bình Phước mới nhất 2022

Theo ghi nhận, giá đất Bình Phước đắt nhất tại TP Đồng Xoài với giá 30 triệu đồng/m2. Đây chính là giá đất áp dụng trong giai đoạn 2020-2024 theo bảng giá được ban hành về Quy định & bảng giá các loại đất tại Bình Phước. Ngoài ra, giá đất còn được chia theo các loại đất khác nhau như đất ở, đất nông nghiệp, đất thương mại dịch vụ hay đất sản xuất kinh doanh. Cụ thể:

  • Giá đất ở: Tại đô thị như TP Đồng Xoài có giá 400.000đ/m2, thị xã Phước Long, Bình Long 300.000đ/m2, thị trấn và các huyện là 150.000đ/m2. Còn tại nông thôn, giá đất ở tối thiểu là 110.000đ/m2 (khu vực 2).
  • Giá đất nông nghiệp: Với các khu vực thuộc TP Đồng Xoài, giá đất không cao hơn 300.000đ/m2; các phường Bình Long và Phước Long không cao hơn 250.000đ/m2; các xã thuộc TP, thị xã, thị trấn, huyện không cao hơn 200.000đ/m2; các xã còn lại trên địa bàn tỉnh không cao hơn 150.000đ/m2.
  • Giá đất thương mại, dịch vụ: Loại hình đất này sẽ có giá bằng 90% giá đất cùng khu vực hoặc tuyến đường và không vượt quá khung giá đất quy định.
  • Giá đất sản xuất, kinh doanh phi nông nghiệp: Có giá bằng 70% giá đất ở cùng khu vực, tuyến đường, vị trí hoặc giá đất tại vùng lân cận.
Giá đất Bình Phước 2021
Bảng giá đất Bình Phước có sự thay đổi tùy theo từng khu vực

Ngược lại với TP Đồng Xoài – nơi có giá đất cao nhất tại Bình Phước thì khu vực có giá thấp nhất trên địa bàn thuộc về huyện Bù Đốp, Phú Riềng với giá chỉ 120.000đ/m2.

Để nắm được giá đất Bình Phước 2022, nhà đầu tư cần tìm hiểu từ các nguồn tin uy tín, đáng tin cậy hoặc thông qua đơn vị môi giới. Bên cạnh đó, tình trạng sốt đất “ảo” tại Bình Phước vẫn đang diễn ra và khiến cho nhiều khách hàng và giới đầu tư gặp nhiều thiệt hại nghiêm trọng.

Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về giá đất Bình Phước 2022. Chúc bạn có được quyết định đầu tư đúng đắn với mức giá tốt nhất.