Bảo Lộc – Lâm Đồng hiện đang là khu vực thu hút lượng lớn khách hàng vào thị trường bất động sản. Đặc biệt các dự án đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc đang được và sắp được triển khai tại đây. Vậy tiềm năng của đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc như thế nào? Có nên đầu tư đất nền nghỉ dưỡng Bảo Lộc hay không? Hãy cùng tìm hiểu về đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc trong bài viết này nhé!

Đầu tư đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc
Đầu tư đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc. 

Bảo Lộc đang trong giai đoạn xúc tiến phát triển toàn diện

Thành phố Bảo Lộc là một trung tâm lớn thuộc tỉnh Lâm Đồng trên cao nguyên Di Linh – Bảo Lộc với độ cao từ 800 – 1000 m so với mực nước biển. 

Bảo Lộc có diện tích tự nhiên rộng 232,4 km2, gồm 6 phường và 5 xã gồm:

  • Các phường: Phường 1, Phường 2, phường B’Lao, phường Lộc Sơn, phường Lộc Phát, phường Lộc Tiến.
  • Các xã: Xã Lộc Nga, xã Đam Bri, xã Lộc Châu, xã Lộc Thạnh và xã Đại Lào.

Hiện nay Bảo Lộc đang là trung tâm chính trị, văn hóa, kinh tế, công nghiệp được xếp vào vị trí chủ đạo thứ 2 sau thành phố Đà Lạt.

Đầu tư đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc
Thành phố Bảo Lộc cũng đang được chính phủ xúc tiến kêu gọi đầu tư để phát triển toàn diện hướng đến trở thành phố loại 1 trong tương lai gần.

Đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc có lợi thế nhờ phát triển du lịch

Bảo Lộc đang là một điểm sáng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Nhờ vào sự phát triển về du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái cùng cảnh đẹp của rừng núi hoang sơ, thơ mộng đi vào lòng người kết hợp với khí hậu mát mẻ, ôn hòa quanh năm. Vậy nên Bảo Lộc trung tâm của Trà – Cà Phê tại Lâm Đồng và cũng là nơi phát triển du lịch không biển đang ngày càng thu hút và gia tăng lượng khách du lịch hàng năm.

Đầu tư đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc
Bảo Lộc đang là trung tâm của chè, cà phê và tơ tằm và khí hậu ôn hòa nên có lợi thế rất lớn về du lịch.

Cùng với những thông số phát triển vượt trội toàn diện cả về hạ tầng, du lịch, kinh tế, thành phố Bảo Lộc đang dần sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng đến đầu tư cũng như khách hàng du lịch. 

Đồng thời, thời gian gần đây khu vực Bảo Lộc cũng đang được hàng loạt các ông lớn đầu tư triển khai nhiều dự án để tạo giá trị sinh lời bền vững. Những điều này giúp từ khóa đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc luôn có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường giao dịch bất động sản Lâm Đồng hiện nay.

Mở bán dự án Takashi Ocean Suite chung cư mặt biển Quy Nhơn, nằm tại khu kinh tế Nhơn Hội, giá chỉ từ 35 triệu /m2

Cơ sở hạ tầng phát triển là đòn bẩy gia tăng giá trị đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc

Bảo Lộc được nhà nước định hướng trở thành trung tâm hành chính – kinh tế của tỉnh và trở thành trung tâm kinh tế – du lịch của khu vực phía Nam Tây Nguyên. Sở hữu các thế mạnh về công nghiệp như: Chế biến chè, cà phê, dâu tơ tằm, công nghiệp khai thác và chế biến khoáng sản. 

Song song với đó Bảo Lộc cũng là nơi sở hữu vị trí giao thông quan trọng của tỉnh Lâm Đồng như có quốc lộ 20 và quốc lộ 55 đi ngang qua và sắp tới sẽ có đoạn đường của tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương (Đức Trọng- Lâm Đồng) chạy qua phía Bắc thành phố Bảo Lộc. Vậy nên khu vực này đang được tập trung đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông nhằm mở rộng giao lưu với các tỉnh miền Đông Nam Bộ, khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ và khu vực các tỉnh miền trung Tây Nguyên.

Đầu tư đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc
Tại Bảo Lộc đang được đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông mạnh mẽ. Đây cũng là một lợi thế cho đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc.

Tại Bảo Lộc chính quyền các cấp đã tổ chức lập và phê duyệt nhiều đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng thành phố. Đây là cơ sở cho việc tập trung triển khai đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật đô thị, xã hội. Từ đó mở ra các khu đô thị mới, khu dân cư mới, khu tái định cư, các khu văn hóa, dịch vụ, du lịch và các khu công nghiệp, cụm công nghiệp,… theo quy mô tập trung. Nhằm mục đích thu hút đầu tư để góp phần cải thiện điều kiện sống của cư dân và mang đến diện mạo mới cho Bảo Lộc.  

Đầu tư đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc
Nhờ sự phát triển đồng bộ và toàn diện đang giúp Bảo Lộc thu hút một lượng lớn đầu tư, và cũng sẽ thu hút số lượng lớn dân nhập cư mới đến sinh sống và làm việc.

Kết luận

Với nhiều lợi thế về vị trí, khí hậu, sự phát triển toàn diện, đặc biệt là phát triển du lịch, kinh tế và hạ tầng giao thông đã giúp các dự án đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ từ phía khách hàng. 

Đầu tư đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc
Dự án đất nền biệt thự nghỉ dưỡng Fog Garden tại Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Hiện nay đang có một số dự án đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc như: Dự án đất vườn biệt thự 28 Lý Thường Kiệt – Bảo Lộc; Đất nền biệt thự ven đồi 50 Lộc Quảng – Bảo Lộc; Dự án đất vườn biệt thự ven suối 70 Đam B’Ri – Bảo Lộc – Lâm Đồng; Dự án đất nền biệt thự Fog Garden Lộc Sơn – Bảo Lộc – Lâm Đồng;…. 

Nếu bạn đang muốn sở hữu đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc thì hãy liên hệ ngay với Gia An Property để được tư vấn đầu tư một cách hiệu quả, tận tâm nhất nhé!

Thông tin liên hệ Gia An Property: